Weichai Power vào danh sách "500 thương hiệu có giá trị nhất Trung Quốc" năm 2018
Tại "World Brand Conference" lần thứ 15 do World Brand Lab tổ chức tại Bắc Kinh, đã công bố báo cáo phân tích 500 Thương hiệu có giá trị nhất Trung Quốc năm 2018. Báo cáo thường niên này dựa trên dữ liệu tài chính, sức mạnh thương hiệu và phân tích hành vi người dùng, Weichai Power đứng thứ 150 với giá trị thương hiệu là 32.498 tỷ NDT, tăng 5.416 tỷ NDT so với năm ngoái.
@World Brand Lab là một tổ chức nghiên cứu thương hiệu quốc tế và chuyên nghiệp, đã nghiên cứu đánh giá thương hiệu của Trung Quốc trong 15 năm qua. Năm 2004, giá trị gia nhập danh sách 500 thương hiệu hàng đầu ở mức 500 triệu NDT, giá trị trung bình là 4.943 tỷ NDT. Tuy nhiên năm 2018, 15 năm sau, giá trị gia nhập danh sách này đã tăng lên 2.352 tỷ NDT, với giá trị trung bình đạt 36.892 tỷ NDT, tăng 656.35%.