Weichai luôn chú trọng việc phát triển thị trường nước ngoài. Những năm vừa qua, Weichai đã thiết lập một mạng lưới dịch vụ nhất quán bao gồm hơn 5000 trung tâm dịch vụ bảo trì đặc biệt tại Trung Quốc, hơn 200 trạm dịch vụ ở nước ngoài. sản phẩm được tin dùng và có có doanh số cao ở Nga, Iran, Ả-rập Xê-út, Việt Nam, Indonesia, Brazil và hơn 80 quốc gia khác. Năm 2019, doanh thu tại thị trường nước ngoài của Weichai tăng trưởng ổn định và gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.
Bước sang năm 2020, Weichai tiếp tục phát huy thế mạnh, từng bước chinh phục các thị trường vốn nổi tiếng nghiêm ngặt về quản lý chất lượng sản phẩm. Để có thể phát triển nhanh chóng và toàn diện, Weichai đặt ra chiến lược “địa phương hóa”, quyết tâm đào tạo , bồi dưỡng đội ngũ nhân viên bản địa, giúp kịp thời giải quyết mọi yêu cầu từ khách hàng.
Không dừng lại ở đó, bằng việc không ngừng cải tiến, hoàn thiện hệ thống dịch vụ sau bán hàng tại các nước, Weichai đã đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài và ổn định tại các thị trường này.