Đào tạo là nhiệm vụ được Weichai ưu tiên hàng đầu nhằm đẩy mạnh việc phát triển và mở rộng thị trường Việt Nam. Hàng tháng, hàng quý, các kỹ sư dịch vụ của Weichai sẽ phối hợp với các đại lý và trạm dịch vụ để tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn với mong muốn đối tác hiểu rõ hơn về sản phẩm & dịch vụ, trở thành những chuyên gia tin cậy, cung cấp đầy đủ thông tin chính xác cho khách hàng. Ngoài ra, chương trình đào tạo đối tác còn là cơ hội để Weichai trở thành những người bạn đồng hành cùng khách hàng, nhằm thực hiện phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi”.
Dưới đây là một số hình ảnh các buổi đào tạo do Weichai cùng đối tác phối hợp tổ chức, ghi nhận sự tham gia tích cực và nghiêm túc của các chuyên viên dịch vụ. Weichai tin rằng với đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và có chuyên môn cao, thương hiệu Weichai sẽ ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn tại thị trường Việt Nam và trở thành thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn